Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Sao Việt nhộn nhịp diện các style hot nhất thế giới

Cụm từ 'xu hướng thời trang' đôi khi nghe vẫn còn chưa gần gũi với nhiều người bởi đa phần, những xu hướng đó thường được phản ánh trên các sàn diễn quốc tế hay các tạp chí thời trang nước ngoài.

Hôm nay, chúng mình thấy rõ hơn tác động của các xu hướng thời trang trên thế giới tới Việt Nam, hãy điểm qua các style gần đây nhất của sao Việt nhé!
Color Block + Neon color
Bạn đoán xem trên bộ trang phục của Thanh Hằng và Trúc Diễm hội tụ mấy phong cách thời trang đang hot. Để chúng tớ điểm mặt nào: họa tiết kẻ ngang, quần màu sắc (thuộc trào lưu color block) và điểm chút không khí retro với quần ống vẩy nữa.

Vũ Thu Phương vốn đã thích màu sắc nhân thể trào lưu color block lại càng phát huy khả năng thiết kế trong bộ sưu tập của mình. Bộ jumpsuit màu xanh này siêu mẫu được rất nhiều lời khen trong buổi họp báo Bước nhảy hoàn vũ hôm vừa rồi đấy.


Bộ đồ baby lạ mắt này của Trang Nhung từ váy, cặp tóc cho tới màu son đều cùng một tone hồng neon chói mắt.

Nữ diễn viên Vân Trang chứng tỏ mình cũng rất chịu khó cập nhật xu hướng và chăm chút cho diện mạo với túi và áo tone sur tone màu xanh neon. Tuy nhiên, trông kiểu dáng của chúng và chiếc vòng cổ nhìn không được thẩm mỹ cho lắm.

Ai bảo chỉ có giới trẻ mới thích màu chói, "Chị Tư" Cẩm Ly nhìn cũng "phản quang" không kém với cách mix màu xanh cô ban và hồng khá phổ biến.

Những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Diễm Hương trong chuyến đi Hồng Kông vừa rồi.
Trào lưu retro
Các sao lần lượt thử nghiệm phong cách quý cô retro với màu son đỏ đun như Thanh Thúy và trang phục đậm chất thập niên 70 với chiếc midi dress của Kim Minh.

Không chọn cách make up mắt đen môi đỏ như Thanh Thúy và Kim Minh, phong cách vintage của Hoàng Yến toát lên từ bộ trang phục với 2 màu đen trắng và những đường cắt cổ điển.

Họa tiết chấm bi là một trong những đặc trưng của thời trang vintage.

Các kiểu tóc retro cũng thăng hoa cực kỳ nhé, trước tiên hà Hồ Ngọc Hà với kiểu đầu chải phồng phía sau và uốn cụp đằng trước.

Nữ ca sĩ rất chịu khó bám sát xu hướng thế giới, Hà Hồ mix khăn turban cùng bộ váy chấm bi rất đúng chất vintage trong khi đó, thử nghiệm của Trang Trần lại chưa gây nhiều thiện cảm.


Những kiểu uốn mái retro của Thúy Hạnh, Thái Hà và Minh Hằng.

Không chỉ làm tóc retro, Mc Việt Nga cũng đã nhanh chóng update cho mình một đôi khuyên tai dạng tua chùm - kiểu phụ kiện thuộc xu hướng cổ điển, quý phái.

Hoa hậu Ngọc Hân và cách phối đồ thời trang và thanh lịch với chiếc dây lưng tua rua bằng da.

Không khó để nhận ra bộ đồ của Vũ Hoàng Điệp theo xu hướng quần cạp cao đã quá phổ biến nhỉ!
Anna Hoàng Oanh 
Theo ione


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn đã chọn sản phẩm xong rồi? Bạn không còn bâng khuâng về giá cả sản phẩm hoặc chính sách dịch vụ của chúng tôi? Quý khách còn chần chờ gì nữa? hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để sở hữu ngay những sản phẩm ưng ý!